Loksins komin meš blogg

Jęję gott fólk Žį er mašur vķst bara farinn aš blogga eins og allir hinir. Hélt reyndar aldrei aš žetta ętti eftir aš gerast en jį svona fór žaš bara.

Ég bż vķst į Vallarheiši nśna sem er įgętt fyrir utan einstöku heržotu sem flżgur yfir blokkina žegar ég er aš reyna aš sofa eftir nęturvakt. Ég er semsagt farin aš vinna ķ móttökunni į hóteli hér ķ Keflavķk sem er bara fķnt en nęturvaktirnar geta oršiš ansi langar (sem śtskżrir žaš afhverju ég er farin aš blogga).

 Best aš halda įfram aš vinna

 Svala


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hildur Sigurgrķmsdóttir

Žaš er aldrei neitt aš gera į nęturvöktum žannig aš žaš er eins gott aš žś haldir žig aš blogginu!

Annars er ég komin heim, hvernig vęri aš viš fęrum aš hittast fyrst žś ert komin į sušvesturhorniš? Hvernig lķst žér į žaš? 

Hildur Sigurgrķmsdóttir, 19.7.2008 kl. 02:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband